1. Chia sẻ thông tin
từ blog của bạn vào trong trang facebook của mình, bạn có thể dùng thủ thuật
plugin like trong blog, hoặc copy paste sang một cách thủ công. |
2. Chia sẻ những thông
tin hấp dẫn,hoặc những bức tranh có tính ảnh hưởng cộng đồng, chọn những bức
tranh có sức tương tác cao đồng tư tưởng với người đọc và có thể share trên
tường của bạn |
3. Đặt ra các câu hỏi
với công thức 4 W và 1 H( what,where,when,why and How): cụ thể là Cái gì, khi
nào,tại sao, ở đâu và như thế nào? |
4. Đặt các câu hỏi với
nhiều sự lựa chọn trong câu trả lời. |
5. Đặt câu hỏi lựa
chọn “có” hoặc “không” |
6. Đặt câu hỏi lựa
chọn “đúng” và “sai” |
7. Cung cấp các giải
pháp,lời khuyên, ý tưởng trong việc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn |
8. Tặng quà miễn phí
cho Fans |
9. Mời mọc những món
quà có giá trj tinh thần phổ biến dành
riêng cho Fans |
10. Đăng cai một cuộc
thi cụ thể, hãy ghi nhớ rằng, hãy dùng một bên thứ 3 làm việc đó, tuyệt đối
không được vẽ ngay cuộc thi trên tường của mình |
11. chia sẻ những tin
tức có liên quan tới lĩnh vực của bạn |
12. chia sẻ những thông
tin thú vị và có tính xu hướng cao |
13. đưa ra những thông
tin liên quan tới sự kiện sắp diễn ra |
14. khuyến khích và đăng
bài về lượng fan và commenter. Fans
thích được công nhận và đề cao giá trị của họ |
15. trả lời câu hỏi của
fans càng nhanh càng tốt |
16. Công nhận sự nhiệt
tình của fans bằng cách trả lời: Cảm ơn, như vậy bạn cũng đã tiến xa hơn
trong mối quan hệ của mình rồi đấy |
17. Nâng tầm quan trọng
của Fans bằng cách nói với họ rằng, họ thật sự quan trọng, thực tế, có cái
nhìn tinh tế trong sản phẩm của bạn( nói tóm lại phải nịnh fans của mình bằng
cách tâng bốc họ) |
18. Đưa Fans của bạn đi
du lịch bằng một số hình ảnh về office, và nhà máy hoặc kho chứa hàng của bạn
– việc này có tác dụng tăng sự tin tưởng về sản phẩm và nơi sản xuất đối với
các fans |
19. Up load những bức
hình lưu niệm giữa fans và công việc hang ngày của bạn, hoặc chụp hình chung
với một số thành viên trong gia đình |
20. Chia sẻ những bức
hình hằng ngày của đội nhóm của bạn |
21. Chia sẻ những thông
tin hay từ trang Pinterest |
22. Chia sẻ những thông
tin về hình ảnh, sự thú vị,kích thích sự tò mò, ngọt ngào và đặt yêu cầu với
các fans đưa ra phụ đề cho hình ảnh mà bạn đã chia sẻ |
23. Chia sẻ những hình
ảnh mà bạn đã từng đến, đặt câu hỏi với Fans rằng đây là ở đâu và chia sẻ
thông tin của họ trên tường của mình về hình ảnh mà bạn vừa share |
24. Viết ra những câu
slogan hay hoặc những đoạn văn có tính khích lệ đối với Fans của bạn |
25. Viết lên tường những
câu tuyên bố từ cá nhân bạn sau đó và yêu cầu Fans “ like” rôì share nếu họ đồng ý với ý kiến của bạn |
26. Đề bạt yêu cầu Fans
của mình tag page của họ hoặc những loại hình kinh doanh mà Fans của bạn
thích |
27. Tạo ra một số bài về
trưng cầu ý kiến, về mức độ hài lòng hoặc gì đó trên tường của mình |
28. Hỏi khách hàng của
mình chia sẻ ý kiến về một số sản phẩm mà họ thích trong danh sách sản phẩm
của công ty bạn.
|
29. Chia sẻ và giúp
khách hàng hiểu quy cách sử dụng và hiểu sản phẩm của bạn |
30. Hãy tìm cách để
khách hàng mua được sản phẩm của bạn dễ dàng
nhất thông qua FB |
31. Tập trung vào nhãn
hiệu của bạn, chia sẽ những thông tin và bài viết đã từng liên quan tới sản
phẩm của bạn |
32. Chia sẻ một đoạn văn
ngắn của một sản phẩm sắp công bố |
33. Nên có một ngày giao
lưu với Nhà Chuyên Môn và một thời gian cụ thể trong tuần để giao lưu với các
Fans của mình. |
34. Kêu gọi like trong
bài viết của bạn( kêu gọi hành động like) |
35. Đăng tải những sản
phẩm của bạn và đặt câu hỏi với người đọc là họ thích sản phẩm nào |
36. Cặp đôi hoàn hảo từ
status và hình ảnh upload |
37. Share một số link về
những câu nói hay, hoặc những bài viết khuyến khích độc giả của bạn |
38. Luôn có một toolbox
về kinh doanh và cách tìm kiếm những vấn đề liên quan tới kinh doanh tương tự
của bạn. và kêu gọi người đọc làm điều đó như bạn |
39. Mời Fans chia sẻ
những ý kiến và ý tưởng trong nghành mà bạn đang đeo đuổi |
40. Chia sẻ FAQs |
41. Đứng ra tổ chức sự
kiện trên trang của mình và mời fans của mình viết thông tin chia sẻ trên đó |
42. Giới thiệu một lớp
học bổ ích cho Fans của mình về kiến thức mà họ cần tìm hiểu |
43. Dành giải thưởng cho
bất cứ commenter nào với hình thức discount coupon hoặc áp dụng một loại giá
đặt biệt dành cho họ |
44. Luôn luôn giữ page
của mình trong trạng thái vui vẻ, thú vị và chuyên nghiệp, đồng thời cũng có
tính cộng hưởng cao |
45. Chia sẻ những hình
ảnh vui vẻ hàng ngày |
46. Chia sẻ một số thông
tin về quyển sách hoặc một bộ phim nào đó và yêu cầu Fans của bạn tham gia
bình luận |
47. Hạn chế tối đa quảng
cáo về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn |
48. Yêu cầu Fans của bạn
tải một số hình ảnh sau khi sử dụng sp của bạn lên tường |
49. Chia sẻ thông tin
bạn sẽ đi đâu trong một ngày |
50. Và hỏi Fans của bạn
họ sẽ đi đâu vào những ngày đó |
51. Chia sẻ một dự án
mới mà bạn sắp triển khai |
52. Và hỏi Fans của bạn
họ sẽ có dự án gì |
53. Hỏi Fans của mình
với những sản phẩm, hoặc dịch vụ mà họ có nhu cầu phát sinh từ phía công ty
bạn |
54. Chia sẻ một số thông tin về người mà bạn
biết và ngưỡng mộ họ. tuy nhiên thì nên chia sẻ một số thông tin hiện đang
hot trên thị trường lên tường của mình |
55. Làm một video ngắn,
hoặc một hình anrhm hoặc một đoạn văn để hướng dẫn làm việc gì đó |
56. Chia sẻ những đoạn
phim thú vị |
57. Hỏi Fans của bạn
chia sẻ những thông tin liên quan tới sản phẩm mà bạn đang chào, viết ra 10
loại quan trọng nhất và sử dụng Picmonkey and Chia sẻ nó |
58. Viết ra danh sách:
tại sao tôi thích… về một danh sách khác liên quan tới việc kinh doanh của
bạn, nơi ở của bạn hoặc là danh sách các Fans trên FB rồi Share nó ra |
59. Viết lên danh sách
các ý tưởng rồi Share |
60. Viết lên danh sách:
10 khả năng loại trừ rồi chia sẻ điều đó trên tường của bạn |
61. Chia sẻ một hình ảnh
liên quan tới sản phẩm của bạn rồi share nó |
62. Chia sẻ một tool bổ
ích trong việc kinh doanh của bạn và đặt câu hỏi với Fans để họ đoán cái đó
là cái gì |
63. Chia sẻ những
website bổ ích hoặc là những công cụ kiếm tìm online nổi tiếng |
64. Chia sẻ danh sách
thông tin đính kèm, nên làm và không nên làm về sản phẩm của bạn |
65. Chia sẻ các thông
tin về kỷ niệm và những ngày đầu thành lập của công ty bạn |
66. Chia sẻ các thông
tin nhiệm vụ và những hoạt động bên ngoài của công ty bạn |
67. Chia sẻ thông tin về
các câu lạc bộ mà bạn tham gia |
68. Hỏi các Fans xem họ
đã tham gia vào chương trình hoặc câu lạc bộ này chưa? Và tại sao họ lại tham
gia |
69. Chia sẻ những thông
tin truyền thông về công ty bạn |
70. Hỏi Fans của bạn về
sở thích của họ và đăng tải sở thích đó trên trang của bạn |
71. Yêu cầu Fans upload
thông tin sau khi họ sử dụng sản phẩm của bạn |
72. Đăng ảnh về khách
hàng dùng sản phẩm |
73. Chia sẻ một phim
hoạt hình có liên quan đến cv kinh doanh hoặc ngành công nghiệp của bạn. |
74. Chia sẻ một đoạn
trích trong một cuốn sách hay sách điện tử bạn đang đọc và yêu cầu người hâm
mộ cho ý kiến của mình vào nó. |
75. Chia sẻ liên kết đến
hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội khác của bạn và cung cấp cho người hâm
mộ những lý do tốt để tham gia |
76. Chia sẻ liên kết
vào trang tin của bạn, sau đó gơị ý cách sign in để trở thanh thanh viên |
77. Chia sẻ các
video.Phỏng vấn một chủ doanh nghiệp đồng hoặc thậm chí, một thành viên trong
nhóm |
78. Đăng hình ảnh của
chuyến đi mới nhất của bạn hoặc kỳ nghỉ với gia đình. cần chắc chắn rằng
chúng thật sự đặt biệt |
79. Chia sẻ thông tin về
giao dịch trên cả hai sản phẩm của riêng bạn / dịch vụ hay một cái gì đó có
liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn |
80. Chia sẻ lời chứng
thực từ các khách hàng hoặc khách hàng. |
81. Hỗ trợ một buổi
quyên góp từ thiện và chia sẻ thông tin về nó. |
82. Hãy hỏi Fans về một
số hoạt động từ thiện của họ |
83. Hỗ trợ một chủ
doanh nghiệp đồng và làm làm một số xúc tiến chéo |
84. Chạy một số cuộc
thi trong quan hệ đối tác với các chủ doanh nghiệp khác giao lưa giữa các
Fans với nhau |
85. Chạy một loạt các
cập nhật trạng thái xung quanh một chủ đề cụ thể. |
Ví dụ, bạn có thể có một loạt các thông tin cập nhật liên quan
đến việc ăn uống lành mạnh cho trẻ em, chia sẻ một kết hợp các thủ thuật, các
bài báo, bài đăng trên blog và đồ họa |
86. chia sẻ lại tường
của một số thành viên trong nhóm về tường của mình. |
87. Đăng bài và yêu cầu
điền vào chỗ trống còn thiếu |
88. Nói về Facebook và
làm thế nào nó giúp doanh nghiệp của bạn đc như bây giờ |
89. Hãy hỏi người hâm mộ
tại sao họ thích Facebook. |
90. Chia sẻ ngày đặc
biệt và nhấn mạnh lý do cụ thể tại sao ngày đó là ngày đặc biệt |
91. Đặt câu hỏi mở: có/
hoặc là, hay chia sẻ một hình ảnh: có/hoặc là |
92. Đăng các câu hỏi
trắc nghiệm, và yêu cầu Fans về trang web của bạn để tìm ra câu trả lời |
93. Giao lưu trực tiếp
với Fans qua status vừa update qua đó bạn sẽ hiểu hơn về tâm tư và suy nghĩ
Fans của bạn, và mong muốn của họ là gì? |
94. Để chào mừng một sự
kiện quan trọng nào đó, hãy tìm ra cách để Fans mua sản phẩm của bạn với hình
thức discount 20% hoặc là BOBO( Buy One get One free nghĩa là mua một tặng
một) |
95. Khởi xướng hành
trình thử thách 30 ngày và 1 tuần check in đối với Fans của mình |
96. Chia sẻ những hình
ảnh liên quan đến doanh nghiệp của bạn - các biểu ngữ quảng cáo, tờ rơi, danh
thiếp. |
97. Kể về một huyền
thoại nào đó liên quan tới cv kinh doanh hoặc nghành công nghiệp mà bạn đang
làm |
98. Chia sẻ và yêu cầu
nhận dạng ra 10 huyền thoại trong nghành công nghiệp mà bạn đang làm. |
99. Nhấn mạnh một số
cách thức sử dụng khác thường trong sản phẩm của bạn |
100. Chia sẻ
thử một số bài hát, hoặc video độc quyền, nếu nó thật sự gây hiệu ứng, hãy
tiếp tục chia sẻ những bài hát, hoặc video hàng tuần |
101. Trước khi post bài hằng ngày,
bạn hãy đặt ra câu hỏi với Fans của bạn rằng họ nên thường xuyên truy cập
page của bạn, hãy hướng họ tới những điều thú vị có liên quan tới xu thế thị
trường |
Không có nhận xét nào: